Chi hội Điều dưỡng Vinmec trở thành thành viên thứ 64 của Hội Điều dưỡng Hà Nội

Quyết định công nhận Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City trở thành thành viên thứ 64 của Hội Điều dưỡng Hà Nội vừa được bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Chủ tịch Hội Điều dưỡng Hà Nội công bố ngày 19/11, tại Đại hội thành lập Chi hội điều dưỡng của bệnh viện khóa I, nhiệm kỳ 2015 – 2018.

Với tiêu chí làm việc “Chủ động, Trách nhiệm, Hiệu quả - Tận tâm, Chuyên nghiệp, Chu đáo”, hơn 400 điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã luôn tích cực, nỗ lực chăm sóc người bệnh, góp phần vào thành công trong điều trị, đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Để tạo một diễn đàn giúp các điều dưỡng có thể chia sẻ kinh nghiệm, trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn, bồi dưỡng y đức, bệnh viện đã thống nhất chủ trương thành lập Chi hội Điều dưỡng Vinmec.

Ông Trần Quang Huy – GĐ Điều dưỡng bệnh viện trình bày về phương hướng hoạt động chi hội nhiệm kỳ 2015 - 2018

Tới chúc mừng và phát biểu tại Đại hội, bà Nguyễn Bích Lưu - Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam và bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Chủ tịch Hội Điều dưỡng Hà Nội mong muốn đội ngũ điều dưỡng Vinmec sẽ nỗ lực hơn nữa để thực sự chuyên nghiệp trong thực hành chuyên môn và giao tiếp ứng xử, giữ vững những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế JCI mà bệnh viện đã đạt được.

Ông Trần Quang Huy – GĐ Điều dưỡng bệnh viện khẳng định: “Việc thành lập Chi hội Điều dưỡng là một bước ngoặt quan trọng trong hoạt động điều dưỡng của Vinmec. Ban chấp hành Chi hội sẽ luôn hợp tác chặt chẽ với Ban Quản lý điều dưỡng, các phòng/ban liên quan thúc đẩy mỗi điều dưỡng Vinmec chủ động và phối hợp với các bác sĩ trong chăm sóc người bệnh, đem lại chất lượng dịch vụ y tế cao nhất cho khách hàng”.

Các Đại biểu chụp ảnh chúc mừng thành công của đại hội.

166 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec