Vinmec Hạ Long triển khai khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế từ 10/10/2019

Nhằm mang lại các giải pháp tốt nhất giúp người bệnh an tâm khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long, từ ngày 10/10/2019, Bệnh viện chính thức áp dụng khám bệnh, chữa bệnh Bảo hiểm Y tế (BHYT).

1. Các dịch vụ được hưởng BHYT

Người dân sử dụng thẻ BHYT đến khám và điều trị tại Vinmec Hạ Long được hưởng các chế độ thanh toán theo quy định của Luật Bảo hiểm Y tế và các văn bản có liên quan. Bao gồm các dịch vụ như:

  • Các dịch vụ lâm sàng phẫu thuật & thủ thuật của các chuyên khoa: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Hồi sức cấp cứu, Chuyên khoa lẻ.
  • Các dịch vụ Cận lâm sàng, Thuốc, Vật tư y tế...

2. Giấy tờ cần thiết

Khi đến khám chữa bệnh sử dụng Thẻ BHYT, người bệnh cần mang theo những giấy tờ cần thiết sau:

  • Thẻ BHYT còn giá trị sử dụng.
  • Chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước, hoặc các giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ. Đối với trẻ em dưới 6 tuổi chưa được cấp thẻ BHYT, cần mang theo Bản sao Giấy khai sinh/ Giấy chứng sinh.

Ghi chú: Người bệnh sử dụng thẻ BHYT sẽ phải chi trả phần chênh lệch ngoài phạm vi thanh toán của BHYT.

Vinmec Hạ Long triển khai khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế từ 10/10/2019
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long triển khai khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế

Với lợi thế là một trong những thành viên của Hệ thống Y tế hiện đại nhất Việt Nam, sau 3 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân Quảng Ninh và các vùng lân cận với nhiều chuyên khoa mũi nhọn: Sản phụ khoa, Chấn thương chỉnh hình, Ngoại tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Nhi - Sơ sinh, Tim mạch,...

Ngoài trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Hạ Long luôn cập nhật những kiến thức y khoa tiên tiến nhất từ các quốc gia có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore... thông qua các chương trình hợp tác quốc tế vốn là thế mạnh vượt trội của Hệ thống y tế Vinmec.

Ngoài ra, Vinmec Hạ Long còn thường xuyên có các chuyên gia y tế, bác sĩ nổi tiếng từ Hà Nội, TP.HCM và nước ngoài tới thăm khám và điều trị.

Để được tư vấn chi tiết về thông tin khám chữa bệnh BHYT tại Bệnh viện Vinmec Hạ Long, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 232 389 (nhánh số 0 để gọi Vinmec)

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số 02033828188 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hạ Long.

1.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan