[Vinmec Times City] Thông báo mở khóa đào tạo y khoa liên tục "Chăm sóc người bệnh toàn diện"

Chăm sóc toàn diện là sự chăm sóc của nhân viên y tế và gia đình người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm, đáp ứng các nhu cầu điều trị, sinh hoạt hàng ngày nhằm bảo đảm an toàn, chất lượng và hài lòng của người bệnh. Đây là một trong những kiến thức thiết yếu và yếu tố trung tâm của mô hình thực hành điều dưỡng Vinmec nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho NB.

1.Mục tiêu đầu ra của chương trình đào tạo

- Trình bày được nội dung cơ bản về chăm sóc người bệnh toàn diện quy định tại Thông tư 07/2011/TT-BYT.

- Mô tả được cách phân cấp người bệnh và các mô hình tổ chức CSNB trong bệnh viện.

- Vận dụng được những kiến thức về chăm sóc người bệnh toàn diện bao gồm chăm sóc thể chất, tinh thần, xã hội và tri thức vào thực hành chăm sóc người bệnh hằng ngày tại bệnh viện Vinmec.

- Lựa chọn được và áp dụng mô hình chăm sóc thích hợp cho khoa/ phòng/ bệnh viện nơi học viên công tác để thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ Chuyên môn chăm sóc người bệnh.

- Thực hiện giao tiếp ứng xử với người bệnh, gia đình người bệnh và với đồng nghiệp phù hợp với chuẩn đạo đức trong thực hành chăm sóc.

- Phối hợp với bác sĩ để đánh giá người bệnh, phân cấp chăm sóc đúng và áp dụng các bước của quy trình điều dưỡng để lập và thực hiện KHCS người bệnh một cách hiệu quả.

2. Thời gian: 06/12- 30/12/2023

3. Địa điểm: Bệnh viện Vinmec Times City

4. Số lượng học viên dự kiến: 30 học viên/ lớp

Đối tượng học viên: Điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên

5. Quyền lợi: Học viên được cấp 27 tiết chứng chỉ CME theo mã C26.17 sau đào tạo.

6. Thời hạn đăng ký chương trình: 30/11/2023- 4/12/2023

qr

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

23 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec