Nổi mụn vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Cháu là nữ 20 tuổi và chưa lập gia đình. Hôm nay cháu có phát hiện bị nổi một nốt mụn ở vùng kín, sờ thấy hơi nhức. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi đây là dấu hiệu của bệnh gì và điều trị như thế nào? Cháu xin chân thành cảm ơn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Nổi mụn vùng kín chính là một biểu hiện cho thấy vùng kín của bạn đang gặp vấn đề (viêm âm đạo, nhiễm nấm,...) Để có thể xác định được đó là mụn gì, có nguy hiểm không và nên xử lý thế nào. Bạn cần tới bệnh viện có chuyên khoa phụ sản để được kiểm tra, làm các xét nghiệm lâm sàng và cận lâm sàng. Sau khi có đầy đủ thông tin bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể cho bạn.

Bạn có thể đăng ký khám tại bệnh viện gần nhất thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ, chuyên gia Sản phụ khoa thăm khám đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để được tư vấn cũng như giúp bạn giải tỏa những lo lắng về tình trạng bệnh hiện tại. Trân trọng!

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan