Bảo vệ sức khỏe toàn diện với Vincare

Đặc biệt, để vừa phục vụ một cách toàn diện, vừa đảm bảo mang tới cho khách hàng những quyền lợi thiết thực nhất trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ tại bệnh viện, Vinmec đã triển khai chương trình Thẻ hội viên (VINCARE) với nhiều cấp độ ưu đãi hấp dẫn. Xuất hiện tại Việt Nam, trong khuôn khổ một bệnh viện, khách hàng được tiếp cận với mô hình dịch vụ hoàn hảo này.

Sức mạnh công nghệ

Tọa lạc tại địa chỉ 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội, Vinmec vừa mở cửa đã gây xôn xao khi đây là bệnh viện tại Việt Nam hoạt động theo mô hình Hospital Facilities (bệnh viện – khách sạn) với tiêu chuẩn.

Với hơn 600 phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú khép kín, được đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng nhiều dịch vụ hoàn hảo, Vinmec mang tới cho người dân Việt Nam một địa chỉ chăm sóc sức khỏe theo phong cách hoàn toàn mới: dịch vụ y tế chất lượng cao cùng đẳng cấp phục vụ chỉ có ở các... khách sạn. Người bệnh được lựa chọn chế độ thăm khám, phòng nghỉ, thực đơn hàng ngày cũng như chế độ chăm sóc theo yêu cầu.

Vinmec cũng là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam hiện nay có hệ thống các khoa được thiết kế xây dựng liên hoàn về mặt bằng công năng vận hành hiện đại và khoa học, như là sự liên hoàn giữa Cấp cứu – Chẩn đoán hình ảnh - Xét nghiệm - Phẫu thuật - Điều trị tích cực - Chấn thương chỉnh hình hay Khoa sản - Khoa nhi.

Đặc biệt, hệ thống máy móc, thiết bị y tế của Vinmec được đánh giá rất cao về sự hiện đại, tương đương với những thiết bị đang được sử dụng tại các bệnh viện thế giới tại Anh, Úc, Mỹ, Nhật Bản, Singapores như máy X-Quang số hóa, số hóa tăng sáng truyền hình, các máy Siêu âm màu, các máy chụp cắt lớp MS-CT 16 -128 lát cắt, máy chụp Cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla, máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA hai bình diện, máy đo độ khoáng xương...

hệ thống máy móc, thiết bị y tế của Vinmec được đánh giá rất cao về sự hiện đại, tương đương với những thiết bị đang được sử dụng tại các bệnh viện thế giới tại Anh, Úc, Mỹ, Nhật Bản,

Có thể nói, hệ thống máy móc, thiết bị y tế đồng bộ cao là thế mạnh của Vinmec bởi sự đồng bộ có tính quyết định đến độ chính xác trong chuẩn đoán bệnh trạng giúp tiết giảm tối đa thời gian và công sức đi lại cho bệnh nhân.

Không ốm cũng muốn... đi viện

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải điểm đáng nói nhất tại Vinmec. Một bệnh viện tốt sẽ thu hút bệnh nhân nhưng Vinmec đã hấp dẫn ngay cả... người khỏe (thay vì, đợi ốm mới đi viện như thói quen thường thấy).

Rất nhiều người ban đầu đến Vinmec vì tò mò trước mô hình “bệnh viện khách sạn” nhưng sau đó lại quyết định chọn đây là nơi bảo vệ và chăm sóc sức khỏe lâu dài.

Từ nay đến ngày 7/4/2012, Vinmec có chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng: Tặng 20% phí Thẻ Hội viện VINCARE; Tặng 20% phí Dịch vụ (Chương trình không áp dụng đối với thuốc và vật tư tiêu hao)

“Bình thường, không đau ốm, chẳng ai dại gì đi bệnh viện. Các thủ tục khám chữa nhiêu khê đã đành, sợ nhất là ốm thêm vì lây nhiễm, chờ đợi.. .nhưng đến đây rồi, tôi lại quyết tâm bắt cả nhà đi viện đây. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà”, chị Hoàng An, ngụ tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa cười vừa chìa ra khoe một bộ thẻ Vincare mà chị vừa mua cho cả gia đình.

Một cặp thẻ Vincare Gold cho 2 vợ chồng chị, thẻ Vincare Silver cho con gái lớn và Vincare Kids cho cậu con trai nhỏ. Với những thẻ Vincare này, cả nhà chị đều được các bác sỹ Vinmec chăm sóc sức khỏe trọn gói, trong đó có dịch vụ kiểm tra sức khỏe toàn diện và tổng quát. Theo các chuyên gia y tế, việc kiểm tra sức khỏe toàn diện ít nhất một lần một năm là vô cùng cần thiết nhằm phát hiện sớm những căn bệnh tiểm ẩn để có phương án chữa trị kịp thời. Với chị An, quan trọng là trong gói thẻ Vincare Gold của anh chị đều có dịch vụ tầm soát ung thư – nguy cơ cao ở độ tuổi trung niên.

Đặc biệt, chị đã mua thẻ Vincare Diamon với rất nhiều quyền lợi ưu đãi dành riêng cho bố chồng. “Ông cụ nhiều bệnh lắm, nhân dịp đang ưu đãi mua thẻ này sẽ tiết kiệm đáng kể lại được chăm sóc chu đáo nên mình cũng yên tâm hơn”, chị An phân trần.

Nói về hệ thống thẻ Vincare, bà Tan Pohlan, Giám đốc điều hành của Vinmec cho biết, đây là một ưu thế của Vinmec nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi và các mức thu nhập khác nhau.

“Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ để đưa ra các mức chi trả phù hợp. Chỉ với giá chưa đến 3 triệu đồng (trở lên) khách hàng đã có thể được Vinmec chăm sóc sức khỏe suốt cả năm với nhiều quyền lợi ưu đãi thật đặc biệt”, bà Tan Pohlan cho biết.

Ngoài chương trình thẻ hội viên với những ưu đãi chưa từng có, khách hàng có thể lựa chọn những chương trình dịch vụ trọn gói khác tại Vinmec như các gói kiểm tra sức khỏe, tầm soát ung thư, sinh đẻ trọn gói, phẫu thuật, tán sỏi ngoài cơ thể... đều với chi phí rất hợp lý với chất lượng khám, chữa và dịch vụ tại Bệnh viện.

P.V

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hồ Chí Minh.

2.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan