CHÚC MỪNG 1 NĂM THÀNH LẬP VINMEC HẠ LONG

Chính thức đi vào hoạt động từ 6/12/2016, tới nay Vinmec Hạ Long đã trở thành cái tên quen thuộc và là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của người dân khu vực cũng như khách hàng nước ngoài. Bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó, trong đó có những kỹ thuật phức tạp lần đầu tiên được áp dụng tại Quảng Ninh. Mỗi ngày, Vinmec Hạ Long đều nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện chuyên môn và chất lượng dịch vụ.

Buổi tiệc mừng Sinh nhật Vinmec Hạ Long tròn 1 tuổi được tổ chức ngày 6/12 trong không khí trang trọng và ấm áp. Chương trình vinh dự đón nhận sự hiện diện của TS.BS. Vũ Thị Thu Thủy (Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh), BS. Vũ Xuân Diện (Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh), BS. Nguyễn Tiến Hưng (Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh), BS. Nguyễn Minh Tuấn (Trưởng phòng Nghiệp vụ Y- Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh), lãnh đạo Hệ thống Y tế Vinmec và các cán bộ nhân viên bệnh viện.

Nhìn lại 1 năm qua, TS.BS. Phạm Hồng Hà, Giám đốc Bệnh viện Vinmec Hạ Long, tổng kết, bệnh viện đã tiếp đón gần 13 nghìn lượt khách, thực hiện hơn 2 nghìn ca thủ thuật, phẫu thuật. Số lượt bệnh nhân tới thăm khám, điều trị tăng dần theo từng tháng.

Để mang lại hiệu quả điều trị cao và giảm nguy cơ biến chứng cho bệnh nhân, Vinmec Hạ Long luôn nỗ lực nâng cao chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại và học hỏi, áp dụng các kỹ thuật cao trong ngoại khoa, nội khoa, sản - nhi khoa, khoa xét nghiệm và hồi sức cấp cứu.

Vinmec Hạ Long tự hào là bệnh viện đầu tiên tại Quảng Ninh triển khai kỹ thuật nội soi đặt lưới chống dính trong ổ bụng để điều trị thoát vị hoành, kỹ thuật nâng sa bàng quang qua ngà âm đạo bằng lưới theo phương pháp TOT. Nhiều ca phẫu thuật cột sống, thay khớp háng, nội soi cắt dạ dày, nội soi tán sỏi, nội soi cắt hoàn toàn tử cung...đã được thực hiện thành công.

Những đóng góp này của Bệnh viện cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn đã được UBND tỉnh ghi nhận và trao tặng Bằng khen ngay tại buổi tiệc Sinh nhật.

Thành tựu mà Vinmec Hạ Long đạt được là kết quả của sự phấu đấu không ngừng nghỉ từ tập thể các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên và CBNV. Sau 1 năm hoạt động, Vinmec Hạ Long đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của người dân và khách du lịch tại khu vực Đông Bắc Bộ. Đây cũng là động lực thúc đẩy Bệnh viện tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện hơn nữa về cả chuyên môn và chất lượng khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Video: Nhìn lại những thành tựu nổi bật mà Vinmec Hạ Long đạt được sau 1 năm thành lập

394 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan