Chuyên gia Pháp về siêu âm và bệnh lý thai nhi đào tạo tại Vinmec

Từ 7 - 12/12, bác sĩ Bruno Schaub – chuyên gia về siêu âm và bệnh lý thai nhi tại Pháp có chương trình đào tạo và chuyển giao kỹ thuật cho các bác sĩ sản khoa, siêu âm sản khoa tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City. Bác sĩ Bruno sẽ đào tạo các bác sĩ Vinmec về kỹ thuật siêu âm cản âm buồng trứng và vòi trứng – kỹ thuật hiện còn chưa được thực hiện tại Việt Nam. Ngoài ra, bác sĩ Bruno sẽ trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa sản và siêu âm sản khoa Vinmec về các kỹ thuật siêu âm hình thái chẩn đoán các dị tật bẩm sinh ở tim, não, tiết niệu, mặt... của thai nhi.

BS Bruno Schaub: Bác sĩ Bruno Schaub làm việc tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City từ 7 – 12.12.2015.

Làm việc tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City, bác sĩ Bruno nhận định: “Bệnh viện có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ sản khoa – siêu âm sản khoa được đào tạo bài bản và rất năng động. Đó cũng là lý do tôi lựa chọn tập trung làm việc, chuyển giao công nghệ với Vinmec trong lần công tác tại Việt Nam này”.

Bác sĩ Bruno Schaub là chuyên gia đã có gần 30 năm kinh sản nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và là chuyên gia giảng dạy về các lĩnh vực: Bệnh lý thai nhi, Siêu âm, chẩn đoán trước sinh; Siêu âm sản khoa... Bác sĩ hiện tại đang làm việc tại Bệnh viện trường đại học Martinique (French West Indies, Pháp) từ năm 1998 đến nay. Ông đã trải qua các cương vị công tác Trưởng khoa Bệnh lý sản khoa (từ năm 1988 – 2008); Khoa Chẩn đoán trước sinh và bệnh lý sản khoa (từ năm 2008 đến nay); Trưởng khoa Chẩn đoán trước sinh (từ năm 1999); Trưởng khoa Sản Phụ khoa và Nhi khoa từ năm 2013.

Hình ảnh vòi trứng dựng 3D sau siêu âm tử cung vòi trứng cản âm do BS Bruno thực hiện.

Với những kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực bệnh học sản khoa, phôi thai, siêu âm sản khoa, bác sĩ Bruno Schaub đã xây dựng và đưa vào vận hành Trung tâm tư vấn, chẩn đoán trước sinh hiện đại (Bệnh viện Đại học Martinique) và thực hiện đào tạo hàng trăm bác sĩ về Chẩn đoán trước sinh. Bác sĩ Bruno cũng thành lập Đơn nguyên Chăm sóc trẻ sơ sinh tại Khoa Sản của Bệnh viện Martinique... Mỗi Khoa/ Đơn vị được bác sĩ Bruno xây dựng và đưa vào vận hành đều hoạt động bài bản, thu được những thành công.

Bác sĩ Bruno đã nhiều công trình nghiên cứu được xuất bản trên các Tạp chí có uy tín của thế giới, nhiều bài trình bày được đánh giá cao về sản phụ khoa, chẩn đoán trước sinh tại các hội nghị sản phụ khoa trên thế giới.





194 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan