Đến Vinmec làm... thượng khách

Đi bệnh viện nhưng không hề có cảm giác “bệnh nhân”. Đó là khi bạn đến Vinmec - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế tại Việt nam theo mô hình bệnh viện – khách sạn tại 458 Minh Khai, Hà Nội.

Ấn tượng được thể hiện ngay từ lối bài trí bệnh viện. Thay cho những chiếc bàn thu tiền quây ô kính thường thấy, Vinmec đón tiếp các bệnh nhân bằng nụ cười ấm áp ngay từ cửa vào. Từ đây, bệnh nhân đã được chuyển sang vị thế thượng khách của khách sạn.


Đến VINMEC làm thượng khách

Sau khi được thăm khám bởi các bác sĩ Vinmec, nếu chẳng may phải nằm viện - tin không vui đó sẽ được “hóa giải” rất nhiều khi các thượng khách bước vào phòng điều trị. Bởi Vinmec là bệnh viện xuất hiện tại Việt Nam theo mô hình toàn bộ phòng bệnh đơn, nghĩa là mỗi phòng chỉ có một giường bệnh. Mô hình phòng bệnh đơn đem đến cho thượng khách sự riêng tư và thoải mái tối đa như khi đi nghỉ tại khách sạn. Điều này sẽ góp phần đáng kể, tạo sự lạc quan và vui vẻ cho người bệnh chóng phục hồi sức khỏe.


Phòng bệnh hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái cho bệnh nhân

Không chỉ riêng tư, mỗi phòng bệnh đều được trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi. Ngoài bộ giường Hill room và máy đàm thoại hai chiều để gọi điều dưỡng là có “dấu vết” bệnh viện, các trang thiết bị khác đều không khác gì khách sạn hiện đại với ti vi LCD, tủ lạnh, truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, tủ quần áo, nhà tắm, nhà vệ sinh riêng biệt....

Các thượng khách sẽ càng “mất cảm giác đi viện” hơn khi đi dạo trong khuôn viên bệnh viện trong một không gian trong lành, du dương tiếng nhạc và khuôn viên mát màu xanh cây cỏ, đem đến sự tươi mới cho tinh thần, góp phần phục hồi sức khoẻ.

Nội thất trong Phòng Tổng thống, ai nghĩ đây là bệnh viện?

Trong số hơn 600 phòng bệnh và phòng khám, đẳng cấp Vinmec còn thể hiện đặc biệt ở 25 phòng VIP và 02 phòng đặc biệt cao cấp (President suite) với nội thất sang trọng và vô cùng tinh tế. Nếu đã “book” phòng President suite, chắc chắn không ai còn nghĩ mình đang ở bệnh viện.

Tuy nhiên, điều khiến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec thu hút vẫn nằm ở chất lượng khám chữa bệnh. Là bệnh viện tư nhưng Vinmec đã quy tụ được một đội ngũ y bác sỹ giỏi từ trong và ngoài nước với 90% các bác sỹ của VINMEC đạt trình độ trên đại học. Số lượng Giáo sư và Phó giáo sư chiếm gần 20%, Tiến sỹ y dược học gần 30%; Thạc sỹ 40%... Ngay cả hệ thống điều dưỡng viên cũng đều có trình độ chuyên môn từ cao đẳng đến trên đại học với kỹ năng phục vụ đạt chuẩn mực quốc tế trong ngành khách sạn.

Hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ là một hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ. Toàn bộ trang thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất danh tiếng trong ngành y – những thương hiệu đang được sử dụng tại các bệnh viện tại Anh, Úc, Mỹ, Nhật Bản, Singapore...

Vinmec cũng là bệnh viện duy nhất tại Việt nam hiện có Phòng mổ Đa chấn thương được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và đồng bộ như siêu âm, nội soi, X.Quang.... theo đúng tiêu chuẩn quốc tế cho phép bác sỹ các chuyên khoa cùng lúc phối hợp phẫu thuật cấp cứu. Đây là mô hình cấp cứu “hiện đại, khép kín”, mang lại cơ hội sống sót rất cao cho người bệnh – điều chưa bệnh viện nào tại Việt Nam làm được.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec do Tập đoàn Vingroup, doanh nghiệp bất động sản Việt Nam là chủ đầu tư với kỳ vọng đem đến một phong cách khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế cho người Việt. Đây cũng là tâm nguyện ấp ủ nhiều năm của các lãnh đạo Tập đoàn.

Và dĩ nhiên cũng như Vincom, Vinpearl, Vincharm - các dòng thương hiệu đã nổi tiếng của Vingroup, Vinmec tiếp tục tự hào là một nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời do người Việt gây dựng để phục vụ người Việt.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

76 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan