Hệ thống Y tế Vinmec xin gửi lời chúc mừng năm mới 2019

Kính gửi Quý Khách hàng!

Hòa cùng không khí đón xuân trên khắp mọi miền đất nước, Hệ thống Y tế Vinmec xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc một năm mới ''Sức khỏe vô biên - Vạn sự bình yên - Hạnh phúc toàn niên''.

Trong năm 2018, Hệ thống Y tế Vinmec đã đạt được nhiều dấu ấn đặc biệt trong hoạt động chuyên môn như:

  • Số bệnh nhân đến khám đạt 445 nghìn lượt - tăng 40%; 95% là tỉ lệ hài lòng của khách hàng tại các bệnh viện.
  • 4,81/5 điểm là điểm số trung bình của Hệ thống Y tế Vinmec trong đợt kiểm tra 83 tiêu chí bệnh viện 2018, cao nhất trong toàn ngành Y tế
  • Vinmec trở thành 1 trong 5 bệnh viện tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Toplist – một bảng xếp hạng đánh giá khách quan dựa trên các ý kiến của người tiêu dùng.
  • Là hệ thống y tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có 2 bệnh viện đạt chuẩn JCI, trong đó Vinmec Times City đạt chứng chỉ JCI lần 2 với kết quả tích cực.
  • Bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam triển khai phẫu thuật robot cho 54 bệnh nhân; thực hiện số ca ghép gan từ người cho sống nhiều nhất VN với 23 ca thành công.
  • Tiên phong ứng dụng y học tái tạo, tế bào gốc và công nghệ gen: Áp dụng liệu pháp tăng cường miễn dịch bằng tế bào gốc tự thân trong hỗ trợ điều trị ung thư.

Dù gặt hái được nhiều thành công đáng khích lệ nhưng với chúng tôi trong năm qua niềm vui lớn nhất, món quà lớn nhất vẫn là sự theo dõi, tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn mà Quý Khách hàng đã ưu ái dành cho. Bằng tất cả niềm hạnh phúc, Vinmec xin được gửi tới Quý Khách hàng lời tri ân chân thành nhất vì những điều này!

Chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, tập thể Y bác sĩ và CBNV Vinmec sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ để đồng hành cùng Quý khách hàng trong hành trình chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình!

XEM THÊM: Thông báo lịch hoạt động trong Tết Âm lịch 2019

567 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec