Khai trương Trung tâm xạ trị hàng đầu Việt Nam

Ngày 19/1, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm dịch vụ xạ trị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có khả năng thực hiện hầu hết các kỹ thuật xạ trị tiên tiến nhất, Trung tâm dịch vụ xạ trị Vinmec mở ra triển vọng điều trị ung thư với tỉ lệ thành công tương đương các quốc gia phát triển trong khu vực.

Trung tâm Xạ trị Vinmec sẽ mở ra triển vọng điều trị ung thư với tỉ lệ thành công tương đương các quốc gia phát triển trong khu vực.

Trung tâm dịch xạ trị Vinmec (thuộc khoa Ung bướu ) vừa được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại nhập từ Mỹ, châu Âu cho Trung tâm dịch vụ Xạ trị. Tiêu biểu là máy xạ trị gia tốc tuyến tính hiện đại nhất Việt Nam Varian Clinac iX . Với ưu thế vượt trội vừa quay vừa xạ, có khả năng điều trị cho khối u ở bất kỳ vị trí nào trong cơ thể, tối ưu hóa hiệu quả điều trị bằng cách thu hẹp vùng ảnh hưởng của tia xạ làm giảm tác dụng phụ, bảo vệ mô lành và tập trung toàn bộ tia xạ vào trọng tâm khối u.
Ngoài ra, Trung tâm còn có máy CT-SIM , một trong những hệ thống chẩn đoán hình ảnh tiên tiến nhất thế giới hiện nay và hệ thống máy móc phụ trợ hoàn hảo.


Vận hành Trung tâm dịch vụ xạ trị Vinmec là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có uy tín trong lĩnh vực ung bướu được đào tạo tại nước ngoài, cùng các điều dưỡng viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, Trung tâm dịch vụ xạ trị Vinmec cũng hợp tác toàn diện với Hoa Kỳ về xạ trị , hóa trị liệu cũng như các bệnh viện, trường Đại học uy tín trên thế giới về ung bướu, cập nhật phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.
Trung tâm dịch vụ xạ trị ra đời sẽ hoàn thiện hoạt động toàn diện của khoa Ung bướu Vinmec với bốn mũi nhọn cơ bản để phối hợp điều trị ung thư gồm: Xạ trị - Hóa trị - Tăng cường tế bào miễn dịch - Phẫu thuật. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ được áp dụng các chương trình điều trị giảm đau , giảm nhẹ triệu chứng, chăm sóc dinh dưỡng và tâm lý để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Chương trình khuyến mại và chăm sóc bệnh nhân áp dụng cho các dịch vụ xạ trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với hạn sử dụng là 31/3/2015:

Xạ trị thường qui

Tặng 1 lần CT mô phỏng trị giá 3,5 triệu cho 20 khách hàng đầu tiên của Vinmec khi thanh toán cả lộ trình điều trị trong 30 ngày với giá trị biên lai 40 triệu trở lên

Xạ trị VMAT

Tặng 20 triệu cho 10 khách hàng điều trị Xạ trị VMART đầu tiên của Vinmec khi thanh toán cả lộ trình điều trị 30 ngày với giá trị biên lai 200 triệu trở lên

Xạ trị SBRT

Tặng 1 lần CT mô phỏng trị giá 3,5 triệu cho 10 khách hàng đầu tiên của Vinmec khi thanh toán cả lộ trình điều trị trong 6 ngày với giá trị biên lai 80 triệu trở lên

96 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Ung bướu Ung thư
Bài viết liên quan