Lịch hoạt động của Bệnh viện Vinmec Hạ Long từ 11/06/2021

Kính gửi Quý khách hàng,

Căn cứ công văn số 3531/UBND DL1 ngày 07/06/2021 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc mở dịch vụ, du lịch trong trạng thái bình thường mới, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của Quý khách hàng, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Hạ Long gửi thông báo lịch hoạt động của bệnh viện từ 11/6/2021 như sau:

  • Ngoại trú: Tất cả các chuyên khoa hoạt động bình thường, mỗi ca khám giãn cách 30 phút/ khách hàng;
  • Nội trú: Tiếp nhận khách hàng điều trị nội trú tất cả các chuyên khoa;

Thực hiện hướng dẫn theo công văn của tỉnh Quảng Ninh, nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho toàn bộ khách hàng và CBNV trong bệnh viện, Vinmec Hạ Long thực hiện xét nghiệm COVID-19 cho khách hàng đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện như sau:

Với khách hàng khám ngoại trú:

  • Khách hàng không có triệu chứng hoặc dịch tễ nghi ngờ và có hộ khẩu tại Quảng Ninh: Không phải thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19.
  • 100% khách hàng khám ngoại trú có triệu chứng/dịch tễ nghi ngờ hoặc có hộ khẩu ngoài Quảng Ninh: Thực hiện test nhanh kháng nguyên COVID-19 trước khi thực hiện khám chữa bệnh.

Với khách hàng nhập viện nội trú:

  • Khách hàng không có triệu chứng/dịch tễ nghi ngờ và có hộ khẩu ở Quảng Ninh: Thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 trước khi nhập viện.
  • Nếu có triệu chứng/dịch tễ nghi ngờ hoặc hộ khẩu ngoài Quảng Ninh: Cần làm xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp Realtime RT-PCR và hướng dẫn thủ tục nhập viện sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính.

Bệnh viện ĐKQT Vinmec Hạ Long trân trọng thông báo và mong nhận được hợp tác của khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân khách hàng, người thân và cộng đồng.

Để đảm bảo giãn cách trong mùa dịch, Quý khách hàng vui lòng đặt hẹn khám trước thông qua hotline của Bệnh viện:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long

10A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Trân trọng cảm ơn,

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số 02033828188 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hạ Long.

560 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec