MANG TỚI TRẢI NGHIỆM KHÁC BIỆT VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Kể lại lần vượt cạn thứ hai của mình tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng vào tháng 11/2017, chị Huỳnh Thị Hà Hạnh (31 tuổi) không giấu được sự hào hứng với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt này.

“Tôi được các bác sĩ thăm khám, hỏi han, động viên và được chồng ở bên cạnh trong quá trình sinh nở nên thấy yên tâm, tự tin hẳn - không còn cảm giác lo lắng, cô đơn như lần mổ đầu. Vết mổ không đau chút nào, đêm tôi ngủ rất ngon” – chị kể.

Thiên thần nhỏ xinh xắn của chị Hạnh được tiếp xúc da kề da, được bú mẹ ngay sau sinh

Đến Vinmec Đà Nẵng, chị Hạnh và gia đình đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Sau khi sinh, chị và em bé được các điều dưỡng chăm sóc như người nhà, từ khâu ăn uống tới vệ sinh – tất cả đều chu đáo và sạch sẽ, giúp chị cảm nhận được sự thoải mái và ấm áp tuyệt đối.

Chị Hạnh là một trong những khách tiên sinh con tại bệnh viện Vinmec Đà Nẵng. Các dịch vụ đầy đủ, toàn diện là điểm thu hút khiến chị quyết định chọn nơi này để đón con chào đời. Sau khi sinh con, chị Hạnh còn đăng ký sử dụng luôn dịch vụ lưu trữ máu cuống rốn của bệnh viện để gìn giữ “bảo hiểm sinh học trọn đời” cho con.

Với đầu tư bài bản về nhân sự, trang thiết bị cùng hệ thống dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Vinmec Đà Nẵng ngay khi khai trương đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương và du khách. Sau hơn 3 tháng hoạt động, Vinmec Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được khách hàng tin cậy lựa chọn. Một loạt các hội thảo miễn phí về các lĩnh vực thiết yếu như sản, nhi, khám sức khỏe định kỳ,... đã được bệnh viện tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa kiến thức và kỹ năng bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

“Lính mới” đầy triển vọng

Đi vào hoạt động từ cuối tháng 9/2017, Vinmec Đà Nẵng là bệnh viện thứ 6 thuộc Hệ thống Y tế Vinmec (sau các bệnh viện Vinmec tại Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Nha Trang, Phú Quốc). Kế thừa chất lượng dịch vụ đã thành thương hiệu của Vinmec, Vinmec Đà Nẵng vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế ngay từ đầu, mang lại hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất cho người bệnh.

Vinmec Đà Nẵng là bệnh viện đa khoa tư nhân lớn nhất tại TP Đà Nẵng

Quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia nước ngoài ở nhiều lĩnh vực, Vinmec Đà Nẵng đã và đang phát triển với đầy đủ các chuyên khoa, trong đó mũi nhọn là sản – nhi, hồi sức cấp cứu, can thiệp tim mạch, chẩn đoán hình ảnh...

Vinmec Đà Nẵng được đầu tư trọng điểm với hệ thống trang thiết bị thế giới. Điển hình là máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla công nghệ Silent giảm thiểu tối đa tiếng ồn; máy chụp cắt lớp CT 640 hiện đại nhất Việt Nam, tối ưu trong chẩn đoán tim mạch; máy siêu âm vú 3D duy nhất tại Đà Nẵng. Thiết bị nội soi đời mới nhất HQ 190 có khả phóng đại 130 lần, cho phép phát hiện chính xác các tổn thương rất nhỏ. Phòng mổ được trang bị hệ thống truyền âm thanh và hình ảnh HD trực tuyến, có thể kết nối trực tiếp với các chuyên gia khi cần thiết.

Vinmec Đà Nẵng được trang bị thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại Việt Nam

Nền tảng toàn diện và vượt trội về nhân sự và trang thiết bị, ngay sau khi ra đời, Vinmec Đà Nẵng vinh dự được Bộ Y tế chọn là một trong 4 cơ sở y tế tham gia phục vụ y tế cho Hội nghị cấp cao APEC diễn ra vào tháng 11/2017 tại “thành phố đáng sống”.

Đặc biệt, điều kiện vượt trội về cơ sở vật chất và trang thiết bị đã tạo điều kiện cho đội ngũ y bác sĩ phát huy hết năng lực chuyên môn. Ngay trong những tháng hoạt động đầu tiên, Vinmec Đà Nẵng đã thực hiện thành công nhiều kỹ thuật khó như chẩn đoán bại não, tự kỷ bằng chuỗi xung 3D; chụp mạch vành cho bệnh nhân có nhịp tim nhanh hoay loạn nhịp; siêu âm 3D tuyến vú; tán sỏi nội soi niệu quản bằng lazer không đau, lấy sỏi mật ngược dòng qua nội soi ERCP...

Hứa hẹn tăng tốc và bứt phá trong năm mới

Những thành công bước đầu trong năm 2017 đã tạo nội lực để Vinmec Đà Nẵng tăng tốc và bứt phá trong năm 2018 với những kỹ thuật đa dạng và chuyên sâu hơn cùng dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Dự kiến trong năm tới, Vinmec Đà Nẵng sẽ đưa vào vận hành hệ thống telemedicine cấp cứu tim mạch tiên tiến, hệ thống bệnh án điện tử; triển khai kiểm soát đau toàn diện cho tất cả các bệnh nhân; triển khai đầy đủ và thường quy các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, kỹ thuật xét nghiệm, tiến hành liên thông kết quả với toàn chuỗi bệnh viện Vinmec. Bệnh viện cũng tập trung phát triển và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của các chuyên khoa mũi nhọn như sản - nhi, hồi sức cấp cứu, tim mạch.

Các bác sỹ và cán bộ bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng tham gia phục vụ Hội nghị cấp cao APEC diễn ra vào tháng 11/2017 tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, bệnh viện đẩy mạnh đào tạo và hợp tác quốc tế để tiếp tục hoàn thiện chuyên môn cho đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng. Đây là điều kiện quan trọng để bệnh viện có thể áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất cho khách hàng.

Thông tin tham khảo

Vinmec Đà Nẵng là bệnh viện đã khoa tư nhân có quy mô lớn nhất tại Đà Nẵng với 222 giường bệnh. Việc vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế giúp Vinmec Đà Nẵng không chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân địa phương mà còn góp phần mang lại sự an tâm cho du khách quốc tế khi đến thăm quan tại nơi được mệnh danh là “Thành phố đáng sống” của Việt Nam.

Địa chỉ: Ngã ba Nguyễn Hữu Thọ giao với đường 30/4, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Email: info.DNG@vinmec.com

Website: www.vinmec.com

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số 02363711111 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Đà Nẵng.

277 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan