THAY ĐỔI CUỘC SỐNG SAU PHẪU THUẬT THU GỌN NGỰC CHỮA PHÌ ĐẠI TUYẾN VÚ

Theo GS Trần Thiết Sơn, GĐ Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Vinmec, bệnh vú phì đại - với các mô mỡ và tuyến vú tăng kích thước và thể tích quá mức - có thể xảy ra ở bất kể lứa tuổi nào, từ tuổi dậy thì đến tuổi mãn kinh, phổ biến nhất trong lứa tuổi sinh đẻ và thường gặp nhất là sau sinh nở. “Bệnh” ngực quá “đầy đặn” khiến chị em hạn chế trong thể dục thể thao, không tự tin giao tiếp, khó lựa chọn trang phục... lâu dài dẫn đến khó thở, đau vai gáy, gù vẹo lưng, thiểu năng tuần hoàn não. Thậm chí bệnh còn gây tăng nguy cơ ung thư vú.

GS Sơn đã gặp nhiều trường hợp các em gái, thậm chí những bé gái mới dậy thì mắc căn bệnh này, phải nghỉ học vì xấu hổ với ngoại hình khác thường của mình. Được phẫu thuật trả lại dáng hình, các em đã kịp thời trở lại trường học.

Phẫu thuật là phương pháp điều trị duy nhất đối với căn bệnh này và cần thực hiện càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, loại phẫu thuật phức tạp này cần được thực hiện bởi bác sĩ tạo hình thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Thẩm mỹ
Bài viết liên quan