Thông báo kế hoạch thay đổi địa điểm phòng khám

Với mong muốn phục vụ Quý Khách hàng được tốt hơn, Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Đồng Khởi có kế hoạch di dời địa điểm Phòng khám đến một khu vực thuận tiện hơn cho khách hàng. Để tập trung thời gian di dời trang thiết bị và chuẩn bị địa điểm mới, chúng tôi sẽ tạm ngưng hoạt động tại cơ sở hiện nay ở Lầu 3, Khu Kids World, TTTM Vincom Center Đồng Khởi kể từ ngày 10/12/2014.

Kính gửi Quý Khách hàng,
Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Đồng Khởi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám.
Với mong muốn phục vụ Quý Khách hàng được tốt hơn, Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Đồng Khởi có kế hoạch di dời địa điểm Phòng khám đến một khu vực thuận tiện hơn cho khách hàng. Để tập trung thời gian di dời trang thiết bị và chuẩn bị địa điểm mới, chúng tôi sẽ tạm ngưng hoạt động tại cơ sở hiện nay ở Lầu 3, Khu Kids World, TTTM Vincom Center Đồng Khởi kể từ ngày 10/12/2014 .
Chúng tôi sẽ gửi thông báo chính thức về địa điểm mới của Phòng khám ngay sau khi hoàn thành việc tu sửa và sắp xếp cơ sở vật chất tại đây, dự kiến vào tháng 1 năm 2015.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Huỳnh Thị Thu Trang – Chuyên viên Kinh doanh
Di động: 0932 010 890 / Email: v.tranghtt@vinmec.com

Nguyễn Thị Hòa Vi – Phụ trách CSKH
Di động: 0903 369 017 / Email: v.vinth@vinmec.com




Rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và hợp tác của Quý Khách hàng!
Trân trọng cảm ơn!
Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Đồng Khởi.







Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

225 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan