THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Kính gửi Quý Khách hàng!

Nhân dịp Tết Cổ Truyền Quý Tỵ 2013, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trân trọng gửi tới Quý Khách lời chúc Sức khoẻ, Hạnh phúc, An khang và Thịnh vượng!

Với mục tiêu trở thành một bệnh viện khách sạn chất lượng tại Việt Nam; đồng thời, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, trong năm qua, tập thể y bác sỹ và CBNV Vinmec đã nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ. Bằng cả trái tim và danh dự của mình, chúng tôi luôn mong muốn và cam kết mang đến cho Quý Khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Vinmec coi sức khoẻ của khách hàng là nguồn động lực, niềm vui của khách hàng là sự động viên. Chính vì vậy, trong năm qua, dù gặt hái được nhiều thành công đáng khích lệ thì với chúng tôi, niềm vui lớn nhất, món quà lớn nhất vẫn là sự hài lòng, niềm tin yêu mà Quý Khách hàng đã ưu ái dành cho. Bằng tất cả niềm hạnh phúc, Vinmec xin được gửi tới Quý Khách hàng lời tri ân chân thành nhất vì những điều này!

Nhân dịp Tết Quý Tỵ đã về, một lần nữa, Vinmec xin kính chúc Quý Khách hàng và gia đình một mùa Xuân mới Viên mãn và An lạc!

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

---

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5.4K

Dịch vụ từ Vinmec