Vinmec Times City khám sàng lọc Ung thư vú (UTV) miễn phí cho hơn 100 phụ nữ

Nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc chiến dịch “Tầm soát ung thư vú (UTV) ngay khi sang tuổi 40” do Qũy hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng tổ chức, ngày 31/10, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã tổ chức chương trình khám sàng lọc miễn phí cho hơn 100 phụ nữ từ 40 tuổi trở lên.

Ung thư vú là căn bệnh ung thư thường gặp trên thế giới và Việt Nam. Phát hiện bệnh sớm chính là cách để điều trị ít chi phí, thời gian và căn bệnh có thể khỏi hoàn toàn. Vì vậy, việc tầm soát và phát hiện ung thư vú ngay khi phụ nữ bước sang độ tuổi có nguy cơ cao – từ 40 tuổi trở lên là điều vô cùng quan trọng.

Với những ý nghĩa thiết thực đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã đồng hành cùng với Qũy ngày mai tươi sáng để triển khai khám sàng lọc miễn phí cho 100 phụ nữ: gồm khám lâm sàng, siêu âm vú cho 100% các phụ nữ và chụp nhũ ảnh các trường hợp nghi ngờ có ung thư vú ác tính.

Bác sĩ Nguyễn Hải Hà – Khoa Ung bướu – Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City cho biết: “Việc tầm soát và phát hiện sớm ung thư vú có ý nghĩa rất lớn trong điều trị. Nếu được phát hiện ở giai đoạn đầu có thể chữa khỏi bệnh tới hơn 80%”

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là một trong 9 bệnh viện trên cả nước tham gia vào chiến dịch “Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40” – hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng phòng chống Ung thư vú thế giới.

Theo kế hoạch, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City sẽ tiếp tục khám sàng lọc cho hơn 100 chị em phụ nữ trong cả ngày 7/11.

Để đăng ký tầm soát miễn phí tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, quý khách hàng có thể đăng ký qua website của chiến dịch “Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40”: www.tamsoatungthuvu.vn hoặc gọi điện thoại đến số hotline của chiến dịch (từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6):

Tại Hà Nội: 091.393.6658
Tại TPHCM: (08) 3911 2011.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

615 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Ung thư Ung bướu
Bài viết liên quan