Vinmec Hải Phòng và bác sĩ thẩm mỹ Lê Hữu Điền hợp tác triển khai dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao

Tháng 8/2019, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng và Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Lê Hữu Điền đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác về lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Với sự hợp tác này, Ths.BS Lê Hữu Điền sẽ trực tiếp thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ theo nhu cầu của khách hàng tại Vinmec Hải Phòng. Khách hàng sẽ không còn mất thời gian di chuyển về Hà Nội mà ngay tại Hải Phòng, khách hàng cũng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ làm đẹp với chất lượng cao nhất.

Lễ ký kết hợp tác giữa Vinmec Hải Phòng và bác sĩ thẩm mỹ Lê Hữu Điền
Lễ ký kết hợp tác giữa Vinmec Hải Phòng và bác sĩ thẩm mỹ Lê Hữu Điền

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Hữu Điền tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ tại Đại học Y Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, bác sĩ Điền đã giúp rất nhiều người không chỉ thay đổi ngoại hình, mà còn thay đổi suy nghĩ, thay đổi tâm lý trở nên tự tin hơn, tạo ra niềm vui để từ đó cuộc sống của khách hàng bước sang một thời kỳ mới tươi đẹp hơn. Đặc biệt, bác sĩ Điền có kinh nghiệm thẩm mỹ về Nâng ngực nội soi, nâng ngực sa trễ, phì đại; Hút mỡ, tạo hình thành bụng; Độn mông và Nâng mũi cấu trúc...

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Hữu Điền
Bác sĩ thẩm mỹ Lê Hữu Điền

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng là bệnh viện thứ 7 trong Hệ thống Y tế Vinmec, cùng sứ mệnh “Đem lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe” cho khách hàng, Vinmec Hải Phòng luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ trong từng chuyên khoa và khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ là một trong những khoa được Ban Lãnh đạo bệnh viện tập trung phát triển, với mục tiêu là mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng mới nhất, an toàn và đạt được vẻ đẹp như ý.

Sự kết hợp giữa Ths.BS Lê Hữu Điền và Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec Hải Phòng với hạ tầng cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ cùng trang thiết bị hiện đại thế giới, sự phối hợp giữa các chuyên khoa sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ toàn diện.

Thông tin chi tiết về dịch vụ Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ mới được triển khai, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số Hotline để được hỗ trợ tư vấn.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số 02257309888 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hải Phòng.

2.5K

Dịch vụ từ Vinmec