Bé uống thuốc vào buổi sáng, chiều xét nghiệm nước tiểu có được không?

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi, con em 4,5 tháng, hôm nay bé bị sốt em cho uống thuốc lúc 9h sáng. Vậy, bé uống thuốc vào buổi sáng, chiều xét nghiệm nước tiểu có được không ạ?

Nguyen Ngoc Linh (1996)

Trả lời

Chào bạn! Bạn đang thắc mắc về việc bé uống thuốc vào buổi sáng, chiều xét nghiệm nước tiểu có được không? Tuy nhiên, bạn không nói rõ cho bác sĩ biết là bé uống thuốc gì? Điều cần thiết là bạn nên đưa bé đến tại các bệnh viện có chuyên khoa nhi để được bác sĩ thăm khám kỹ, làm xét nghiệm cần thiết, kể cả xét nghiệm nước tiểu (nếu cần) để có chẩn đoán chính xác nhất tình trạng bệnh của bé, từ đó đưa ra biện pháp điều trị thích hợp cho bé bạn nhé. Bạn có thể đưa bé đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được bác sĩ tư vấn thêm.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thanh Cẩm - Bác sĩ Nhi khoa - Khoa Nhi - Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

91 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan

Xin mời bạn chọn tỉnh thành: