Bị u tuyến yên nên đi khám chuyên khoa nào?

Hỏi

Chào bác sĩ.

Em năm nay 29 tuổi, cách đây 2 năm em có đi khám và biết mình bị bệnh u tuyến yên và được kê đơn uống thuốc Dostinex. Tuy nhiên, em uống được gần 1 tháng thì em có kinh trở lại. Sau đó, em có thai và sinh em bé và tính đến thời điểm hiện tại là gần hai năm em chưa đi khám lại. Hiện tại, em muốn đi tái khám. Bác sĩ tư vấn giúp em nên khám ở bệnh viện nào để đúng chuyên khoa nhất ạ. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Theo như bạn cung cấp thông tin thì bạn bệnh liên quan đến chuyên khoa nội tiết và bạn cần được tái khám và theo dõi bởi những bác sĩ chuyên khoa nội tiết. Bạn có thể tham khảo những phòng khám chuyên khoa nội tiết ở các bệnh viện trong Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn cũng như đưa ra lộ trình điều trị phù hợp.

Nếu có những vấn đề bạn lo lắng thì nên khám bác sĩ chuyên khoa Nội tiết thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được khám và tư vấn kỹ hơn.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan