Các cách khắc phục tình trạng quấy khóc ở trẻ

Hỏi

Em chào bác sĩ, em sinh bé được hơn 1 tháng (sinh mổ) nhưng bé nhà em đêm nào cũng quấy khóc rất khó dỗ. Có vài người nói có thể bé thiếu canxi. Vậy em phải bổ sung canxi thế nào để bé hấp thu tốt nhất? Nếu em ăn hải sản thì có làm sữa bé bú bị hôi tanh không ạ? Bác sĩ có thể tư vấn các cách khắc phục tình trạng quấy khóc ở trẻ không ạ? Rất mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Đối với thắc mắc về Các cách khắc phục tình trạng quấy khóc ở trẻ, bác sĩ xin được tư vấn như sau:

Qua miêu tả của bạn thì bé hay khóc về đêm, thì nguyên nhân trẻ quấy khóc như vậy có thể do bộ máy tiêu hóa của trẻ chưa phát triển hoàn thiện, bụng nhiều hơi gây cho bé đau bụng. Ngày xưa các cụ hay gọi là khóc dạ đề, nhưng với thông tin bạn cung cấp thì chưa đủ để bác sĩ xác định đây có phải là khóc dạ đề hay không.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng tới Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Đỗ Ngọc Diệp - Bác sĩ Sơ sinh - Khoa Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan