Chậm kinh, kết quả Beta HCG là 351 đã mang thai chưa?

Hỏi

Xin chào bác sĩ!

Em bị trễ kinh nguyệt hai tháng, khi thử que thì lúc hai vạch, lúc một vạch, đa số là một vạch. Em đã đi siêu âm nhưng chưa thấy túi thai, niêm mạc dày 18mm, kết quả nồng độ Beta HCG là 354,1. Bác sĩ chẩn đoán là mang thai như yếu và đã kê thuốc bổ, hẹn 10 ngày sau tái khám. Trong lúc siêu âm bác sĩ bảo cơ nang buồng trứng phải. Bác sĩ cho em hỏi trường hợp của em là đã có thai chưa ạ? Nang cơ năng buồng trứng có nguy hiểm không ạ?

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em!

Trường hợp của em chẩn đoán xác định là có thai. Nang cơ năng trường hợp của em là nang Hoàng thể thai nghén (có nang khi có thai), tác dụng của nang là tiết ra nội tiết dinh dưỡng cho thai, thường nang sẽ tự mất đi khi thai 12-14 tuần, không nguy hiểm.

Cảm ơn em đã tin tưởng Hệ thống Y tế Vinmec, rất mong có thể gặp trực tiếp em để có thể được tư vấn kỹ càng hơn. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Tạ Quốc Bản - Bác sĩ Sản Phụ Khoa - Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

718 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan