Có biện pháp nào để kiểm tra ung thư dạ dày chính xác nhất không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Tôi đi xét nghiệm thấy chỉ số PA 74-4 cao bất thường. Tôi đã đi nội soi dạ dày bác sĩ kết luận chỉ bị viêm xước dạ dày. Vậy cho tôi hỏi có biện pháp nào để kiểm tra ung thư dạ dày chính xác nhất không? Mong bác sĩ phản hồi sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào anh! Với câu hỏi: “Có biện pháp nào để kiểm tra ung thư dạ dày chính xác nhất không?” của anh, bác sĩ xin tư vấn như sau:

Có rất nhiều phương pháp kiểm tra ung thư dạ dày, từ nội soi tiêu hóa đến các test chẩn đoán hình ảnh khác. Vấn đề bệnh lý của anh, bác sĩ cần thăm khám thêm, xem lại các kết quả xét nghiệm đã có, có thể thực hiện thêm một số xét nghiệm nữa, thì mới có hướng tư vấn rõ được.

Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Viễn Phương - Bác sĩ nội soi tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan