Có thể điều trị dứt điểm rối loạn thần kinh thực vật không?

Hỏi

Em bị tức ngực, đau tim, khó thở, choáng váng, đổ mồ hôi đi khám bác sĩ chẩn đoán rối loạn thần kinh thực vật, nhưng uống thuốc không bớt. Cho em hỏi bệnh viện bác sĩ có thuốc đặc trị không ạ?

Nguyễn Thành Chương (Nha Trang)

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh An Thiên - Bác sĩ Nội thần kinh - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Chào bạn!

Với câu hỏi "Có thể điều trị dứt điểm rối loạn thần kinh thực vật không?", bác sĩ xin giải đáp như sau:

Rối loạn thần kinh thực vật không có thuốc đặc trị, bạn cần tập thể dục, uống nhiều nước, có chế độ tập luyện và làm việc hợp lí, nếu bạn vẫn còn mệt thì nên đi khám bác sĩ nội thần kinh để kiểm tra thêm.

Nếu bạn còn thắc mắc về việc rối loạn thần kinh thực vật, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng,

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

840 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan