Cong dương vật xuống dưới cần làm gì để khắc phục hình dạng?

Hỏi

Thưa bác sĩ, em muốn hỏi, em bị cong dương vật xuống dưới cần làm gì để khắc phục hình dạng? Em xin cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Dương vật của bạn chỉ bị cong khi cương cứng hay lúc bình thường cũng cong? Lúc cương cứng dương vật có đau không? Gần đây dương vật có gặp chấn thương gì không?

Trường hợp này bạn không nên tự nắn mà nên đến bệnh viện để bác sĩ Nam khoa đánh giá mức độ cong dương vật, xem áp dụng phương pháp điều trị nào phù hợp.

Nếu bệnh nhân bị cong dương vật mức độ nhẹ, không bị đau hoặc không ảnh hưởng đến chức năng tình dục thì điều trị không cần phẫu thuật.

Điều trị phẫu thuật được áp dụng với các trường hợp bệnh nghiêm trọng hơn. Được chỉ định trên những người có dương vật cong nhiều, bị đau hoặc ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Thông thường, bác sĩ yêu cầu bệnh nhân tiếp tục theo dõi bệnh ít nhất 12 tháng trước khi quyết định phẫu thuật, vì trong nhiều trường hợp bệnh được cải thiện mà không cần điều trị.

Bạn có thể đến các Bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn thêm về vấn đề cong dương vật xuống dưới cần làm gì để khắc phục hình dạng? Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

765 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan