Đau âm ỉ bên phải bụng, kèm theo đầy hơi, khó tiêu, đau hơn khi vận động và lo lắng là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ, em có cảm giác đau bụng âm ỉ phần bên phải liên tục khoảng 2 tuần rồi ạ. Bụng chỉ đau âm ỉ, chứ không xuất hiện cơn đau dữ dội, thỉnh thoảng em có cảm giác đầy bụng, đói nhưng ăn một chút đã có cảm giác no rồi ạ. Ngoài ra, em sẽ đau hơn nếu hoạt động mạnh hoặc lo lắng công việc. Bác sĩ ơi, đau âm ỉ bên phải bụng, kèm theo đầy hơi, khó tiêu, đau hơn khi vận động và lo lắng là dấu hiệu bệnh gì? bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em, đối với câu hỏi: “Đau âm ỉ bên phải bụng, kèm theo đầy hơi, khó tiêu, đau hơn khi vận động và lo lắng là dấu hiệu bệnh gì?” bác sĩ xin được giải đáp như sau:

Tình trạng đau bụng phải âm ỉ, kèm theo đầy hơi và bụng đau hơn khi vận động và lo lắng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý đường tiêu hoá. Trong đó, có khả năng em đang mắc bệnh viêm ruột thừa.

Chúc em mau khoẻ

Cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng tới Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi BS Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

6.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan