Đau bụng, ợ hơi, tiêu chảy là dấu hiệu của bệnh lý gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Ngày 16/3, vào buổi tối em có ăn bún mắm nêm và mực hấp, sau khi ăn em bị đau bụng trên rốn, gần xương ngực, đau theo từng đợt. Sau đó em bị nôn ói, tiêu chảy, ợ hơi, xì hơi và lạnh co giật. Đi ngoài và nôn ói xong thì em có đỡ đau bụng hơn. Đến hôm nay sau khi ăn trưa (cơm, trứng và canh cải) thì em lại bị đau bụng, ợ hơi và xì hơi. Bác sĩ cho em hỏi em bị làm sao vậy ạ? Điều trị thế nào ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.

Lê Đình Lâm Thịnh (1994)

Cháu bị ợ hơi, mùi như mùi bị nôn ra ý ạ. Bị đi ngoài kèm đau bụng, bụng kêu ọc ạch, người mệt mỏi và hay xì hơi là bị sao ạ. Mong bác sĩ giải đáp cho cháu ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Với những triệu chứng bạn mô tả thì bạn có dấu chứng của viêm dạ dày ruột thừa. Tuy nhiên để xác định chắc bệnh lý bạn mắc phải là gì, bạn cần đến khám bác sĩ chuyên khoa Nội tiêu hóa để được xét nghiệm, tư vấn cụ thể và có hướng điều trị phù hợp với bạn.

Bạn có thể thăm khám tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tư vấn kỹ càng hơn nhé. Chúc bạn mau khỏe!

Cảm ơn vì đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phan Thị Minh Hương - Bác sĩ Nội tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan