Đau đầu, mỏi phần hốc mắt và đau 2 bên thái dương dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ ạ! Dạo này cháu hay bị đau đầu, mỏi phần hốc mắt và đau 2 bên thái dương dấu hiệu bệnh gì ạ? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp cháu.

Trần Bảo My (1999)

Trả lời

Chào bạn! Để có thể trả lời chính xác cho câu hỏi “Đau đầu, mỏi phần hốc mắt và đau 2 bên thái dương dấu hiệu bệnh gì?” bác sĩ khuyên bạn nên kiểm tra xem có vấn đề về mắt và tai mũi họng không. Hiện nay có nhiều công việc phải làm máy tính nhiều giờ đôi khi cũng dẫn đến tình trạng này. Bạn nên tập thể chất và hạn chế dùng điện thoại, máy tính chữ nhỏ, thiếu ánh sáng. Nếu bạn không có triệu chứng của hai chuyên khoa trên thì nên khám thêm chuyên khoa Thần kinh.

Bạn có thể thực hiện việc thăm khám sức khỏe tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec. Rất mong có thể sớm được gặp bạn và trao đổi thêm. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Thị Sơn - Bác sĩ thần kinh - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan