Đau đầu từng cơn, ho và sổ mũi kèm ù tai có phải ung thư vòm họng không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Cháu đang học lớp 12, do ôn thi vất vả học hành nhiều nên cháu bị ốm mãi không khỏi. Cháu đau đầu theo từng cơn kèm theo ho và sổ mũi uống thuốc nhưng mãi không khỏi. Thời gian gần đây cháu bị ù tai thêm nữa, cháu lo sợ cháu mắc phải ung thư vòm họng. Bác sĩ cho cháu hỏi, cháu đau đầu từng cơn, ho và sổ mũi kèm ù tai có phải ung thư vòm họng không ạ? Bác sĩ có thể dành cho cháu lời khuyên được không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào cháu, bác sĩ xin được giải đáp câu hỏi: “Đau đầu từng cơn, ho và sổ mũi kèm ù tai có phải ung thư vòm họng không?” như sau:

Theo như triệu chứng cháu mô tả thì nghĩ nhiều đến bệnh lý mũi xoang. Để chẩn đoán ung thư vòm họng cháu cần được đến khám trực tiếp với bác sĩ Tai mũi họng. Nếu cháu còn thắc mắc về vấn đề bệnh lý sức khỏe của mình hay cần thêm những thông tin khoa học, chính xác về bệnh lý ung thư vòm họng cháu có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra với bác sĩ Tai mũi họng. Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc chúa có thật nhiều sức khỏe. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi các bác sĩ Tai Mũi Họng - Khoa khám bệnh và Nội khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

900 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan