Đau lưng, tiểu khó, nước tiểu đục là biểu hiện bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Tôi chơi đá bóng quá sức 200% nên bị đau lưng đã 20 năm nay, thời tiết lạnh là lại đau lưng và đi tiểu bị đục. Cảm giác khi đi tiểu có ra chất gì đó rất đục và đoạn cuối tiểu rất khó. Khi đi tiểu xong thì cảm thấy như kiệt sức, leo tầng 2 đã thấy mệt lắm rồi. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi về tình trạng đau lưng, tiểu khó, nước tiểu đục là biểu hiện bệnh gì? Cảm ơn bác sĩ!

Kiều Quốc Cường (1968)

Trả lời

Chào em! Trường hợp của em nên đến khám bác sĩ chuyên khoa nội tiết niệu. Với các triệu chứng em kể như đau lưng, tiểu đục, tiểu khó, trước hết để bác sĩ chuyên khoa xác định có bị viêm đường tiết niệu không hay bệnh lý khác.

Nếu cần thiết phải siêu âm, xét nghiệm máu, nước tiểu để có thể đưa ra kết luận cụ thể về trường hợp “đau lưng, tiểu khó, nước tiểu đục là biểu hiện bệnh gì?”

Rất mong có thể gặp em tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để có những tư vấn chuyên sâu. Chúc em luôn có sức khỏe tốt. Trân trọng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Hùng - Bác sĩ điều trị bệnh nội tiết - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

1.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan