Đau sau đầu, sau tai kéo dài là do đâu?

Hỏi

Chào bác sĩ ạ. Em bị đau sau đầu, sau tai đã nhiều ngày rồi. Bác sĩ cho hỏi tại sao em bị như vậy ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em. Đau đầu có nhiều nguyên nhân, em nên để ý thêm những triệu chứng khác đi kèm để cung cấp thêm thông tin cho bác sĩ tìm nguyên nhân khi đến khám nhé! Chúc em mau khỏe.

Cảm ơn em đã đặt câu hỏi tới website vinmec.com. Trân trọng.

BSCK II Hồ Viết Diễm Lệ - Bác sĩ Nội tổng quát - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

62 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Thuốc Aforonac
    Công dụng thuốc Aforonac

    Aforonac là thuốc giảm đau, kháng viêm thường sử dụng phổ biến trong điều trị các bệnh lý như đau lưng, đau răng, đau do gặp phải chấn thương hay bệnh lý cơ xương khớp.

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Giacoton
    Công dụng thuốc Giacoton

    Thuốc Giacoton 650 thuộc nhóm thuốc giảm đau, hạ sốt, chống viêm không steroid được bào chế ở dạng viên nén bao phim. Thành phần chính của thuốc Giacoton 650 là paracetamol được chỉ định trong điều trị làm giảm ...

    Đọc thêm
  • Tipharalgine
    Công dụng thuốc Tipharalgine

    Thuốc Tipharalgine chứa thành phần chính là paracetamol hàm lượng 500mg, được sử dụng phổ biến trong chỉ định giảm đau và hạ sốt. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích về thuốc Tipharalgine qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm
  • Capacet
    Công dụng của thuốc Capacet

    Thuốc Capacet là thuốc kết hợp giữ Butalbital, Acetaminophen và Caffeine, được sử dụng với mục đích chủ yếu là giảm đau đầu do căng thẳng. Vậy thuốc Capacet công dụng là gì và nên sử dụng như thế nào?

    Đọc thêm
  • Codrix
    Công dụng thuốc Codrix

    Codrix là 1 loại thuốc giảm đau, thuộc nhóm Opioid và được sử dụng để giảm đau từ mức độ trung bình đến nặng. Bên cạnh hiệu quả mà thuốc mang lại thì trong quá trình điều trị người bệnh ...

    Đọc thêm