Điều trị lệch xương bánh chè, chân đi không thật như thế nào?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Tôi bị đau gối trái với các triệu chứng của bệnh đứt dây chằng gối trước. Bản thân tôi cũng làm ngành Y và tôi đã đi thăm khám các giáo sư, bác sĩ của các viện lớn tại Hà Nội và đã chụp đầu gối nhưng không ai kết luận tôi bị đứt dây chằng nên hiện tại tôi không điều trị gì. Thỉnh thoảng tôi có bị lệch xương bánh chè và bị đau mất mấy ngày, chân đi không thật và gần như không chạy được. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi: Điều trị lệch xương bánh chè, chân đi không thật như thế nào? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi: “Điều trị lệch xương bánh chè, chân đi không thật như thế nào?” thì bác sĩ xin trả lời như sau:

Theo như những triệu chứng bạn mô tả thì bạn nên thực hiện chụp MRI khớp gối và khám bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình để tìm ra nguyên nhân, từ đó có phác đồ điều trị bệnh hiệu quả. Bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ giỏi chuyên môn kinh nghiêm tư vấn, thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để tư vấn kỹ lưỡng hơn. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Mai Anh Kha - Bác sĩ ngoại Chấn thương chỉnh hình - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

146 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan