Dương vật khó cương cứng, không thể xuất tinh là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi khi em quan hệ dương vật em cương cứng chỉ được 2 phút và em không thể xuất tinh được, mỗi lần chỉ ra 1 ít nhầy ở đầu dương vật. Bác sĩ cho em hỏi đó là bệnh gì ạ? Và có phương pháp nào để chữa được không ạ? Em xin cám ơn bác sĩ.

N.D.Q

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi chồng em xuất tinh mà cậu em không lên được, quan hệ chồng em gặp khó khăn. Bác sĩ cho em xin biết gặp phải vấn đề gì không ạ. Cảm ơn bác sĩ!

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ, tôi đã quan hệ 1 -2 lần nhưng dương vật không thể cương cứng hết cỡ để quan hệ được tôi cố cho cương cứng hơn thì nó lại ra rất nhanh chóng. Như vậy, liệu có sao không bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Dương vật không cương cứng khi quan hệ. Không có cảm giác khi lâm trận và không quan hệ được. Vậy là bị làm sao thế bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em thủ dâm nhiều bị mất cảm giác. Lúc chuẩn bị yêu thì không thể cương cứng. Bác sĩ có thể trả lời qua mail cho em được chứ ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ em muốn nhờ bác sĩ tư vấn cho. Em giới tính nam 22 tuổi có thủ dâm nhưng khi quan hệ với bạn gái thì rất lâu ra và không được cương cứng. Em xin hỏi uống thuốc nào để khắc phục ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ em là nam năm nay 20 tuổi, lúc trước em thủ dâm thì vẫn xuất tinh được nhưng gần đây thì em cảm giác cương cứng không được lâu, không hưng phấn như trước và không đạt cực khoái được. Bác sĩ cho em hỏi như vậy là bị gì ạ em cảm ơn

Trần Nhật Hào (2000)

Trả lời

Chào bạn! Theo những gì bạn mô tả bên trên rất có thể bạn gặp phải những triệu chứng của rối loạn cương dương. Tuy nhiên, để có thể kết luận chính xác được bệnh ý của bạn và diễn biến bệnh ở mức độ nào thì bạn nên đến khám tại bác sĩ Nam khoa để được điều trị nhé.

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y Tế Vinmec. Trân trọng!

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Bé 5 tuổi dương vật không cương cứng sau mát xa có sao không?
    Bé 5 tuổi dương vật không cương cứng sau mát xa có sao không?

    Bé nhà em 5 tuổi. Bé bị hẹp bao quy đầu, đi khám bác sĩ hướng dẫn mát xa nhẹ nhàng rồi tự nong. Lúc đầu em sờ 1 lúc thì nó cứng lên nhưng mấy hôm nay không thấy ...

    Đọc thêm
  • grafil
    Công dụng thuốc Grafil

    Thuốc Grafil được bào chế dưới dạng viên nén, có thành phần chính là Sildenafil. Thuốc được sử dụng trong điều trị rối loạn cương dương, đảm bảo khả năng tình dục cho phái mạnh.

    Đọc thêm
  • thuốc Alyq
    Công dụng thuốc Alyq

    Tadalafil là một hoạt chất được sử dụng để điều trị tăng áp động mạch phổi và rối loạn cương dương, đây cũng là hoạt chất chính có trong thuốc Alyq. Vậy khi sử dụng thuốc Alyq bệnh nhân cần ...

    Đọc thêm
  • Công dụng của thuốc Markfil 100
    Công dụng của thuốc Markfil 100

    Thuốc Markfil 100 là thuốc thuộc nhóm điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Để biết thêm thông tin chi tiết về thuốc Markfil 100, mời quý độc giả đọc tham khảo qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm
  • Thuốc
    Công dụng thuốc Maxxstats

    Maxxstats là thuốc cải thiện tình trạng rối loạn hormone ở nam giới. Khi sử dụng thuốc bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có liều dùng phù hợp và hướng dẫn cách dùng hiệu quả nhất. Sau ...

    Đọc thêm