Gãy xương hàm, nẹp đinh vít 13 năm chưa tháo có làm sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em năm nay 30 tuổi trước đây 10 năm em có bị gãy xương hàm, nẹp 4 cái với 13 đinh vít. Vậy bác sĩ cho em hỏi gãy xương hàm, nẹp đinh vít 13 năm chưa tháo có làm sao không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Nguyễn Quang Thiệu (1990)

Trả lời

Chào bạn! Hiện tại bạn không bị loại thải nẹp vít nên bạn cảm thấy bình thường và không có vấn đề gì,. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe sau khi bị gãy xương hàm và phải nẹp đinh vít thì bạn cần đến bệnh viện để phẫu thuật và lấy ra. Bởi để lâu can xương phủ nẹp vít khi cần sẽ khó tháo và sẽ không an toàn khi chụp MRI nếu cần.

Nếu cần tư vấn chuyên sâu hơn nữa, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đưa ra phương hướng điều trị phù hợp.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Gãy xương hàm, nẹp đinh vít 13 năm chưa tháo có làm sao không?” đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Trung Hậu - Bác sĩ Răng Hàm Mặt - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

5.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan