Giãn tĩnh mạch thừng tinh trái có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Bệnh nên điều trị thế nào?

Hỏi

Dạ xin chào bác sĩ. Tôi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán là bị giãn tĩnh mạch thừng tinh trái kích thước 3,4 khi làm nghiệm pháp gắng sức. Xin hỏi bác sĩ bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh trái có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Bệnh nên điều trị thế nào để đạt được kết quả tốt nhất ạ? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp tôi.

Nguyễn Hữu Duy (1993)

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “giãn tĩnh mạch thừng tinh trái có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Bệnh nên điều trị thế nào” tới Vinmec.

Qua những gì bạn chia sẻ, có thể thấy bạn đang bị giãn tĩnh mạch tinh. Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và sự phát triển của tinh hoàn nên sẽ ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản. Với tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh hiện tại, bạn cần được phẫu thuật để điều trị giãn tĩnh mạch tinh.

Bạn có thể thực hiện việc phẫu thuật giãn tĩnh mạch tinh tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ giàu chuyên môn tư vấn cụ thể. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

211 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan