Hỏi đáp: Chuyển phôi tươi và chuyển phôi đông lạnh là gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Xin hỏi chuyển phôi tươi là gì? chuyển phôi đông lạnh là gì? Mong được bác sĩ tư vấn cụ thể giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Thu Hiếu (1980)

Trả lời

Chào bạn. Trong thụ tinh ống nghiệm, phôi được tạo thành sau quá trình chọc hút noãn để chuyển vào cơ thể người mẹ được gọi là chuyển phôi tươi. Phôi sau khi chọc hút noãn, trải qua quá trình đông lạnh sau đó được chuyển vào cơ thể người mẹ thì gọi là chuyển phôi đông lạnh .

Sẽ tùy theo từng trường hợp, sức khỏe cũng như tình trạng hiện tại mà bác sĩ sẽ chỉ định chuyển phôi tươi hoặc phôi đông lạnh.

Nhằm có thêm thông tin về vấn đề chuyển phôi, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để có những tư vấn chuyên sâu. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng tới Vinmec.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Trung Hiếu - Bác sĩ Lâm sàng - Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

513 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan