Hỏi đáp: Tim hồi hộp, chân tay bủn rủn, mất ngủ khi mang thai có làm sao không?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Tôi bị mất ngủ khi mang thai đã hơn 1 tháng nay. Bên cạnh đó tôi còn có cảm giác tim hồi hộp, mạch trên đầu và trong lỗ tai hay đập thình thịch, người yếu ớt, tay chân bủn rủn, tê mỏi không có sức. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi những triệu chứng trên là bệnh gì và có nguy hiểm hay không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn!

Lê Thị Kim Cương (1988)

Trả lời

Chào bạn! Khi mang thai, người mẹ sẽ có những thay về nội tiết, chúng có thể gây ra những triệu chứng như mất ngủ, hồi hộp và nhiều triệu chứng khác.

Vì thế, bạn cần khám thai định kỳ và làm xét nghiệm máu để kiểm tra và theo dõi, tầm soát các bệnh lý ở phụ nữ có thai. Từ đó, các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh!.

Bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, tầm soát các bệnh lý, giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn luôn khỏe mạnh. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh An Thiên - Bác sĩ Nội thần kinh - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan