Hút thuốc thường nôn ọe ở cổ là triệu chứng bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ, em năm nay 23 tuổi, khoảng nửa năm lại đây cứ mỗi khi hút thuốc là bị nôn oẹ ở cổ. Cho em hỏi, hút thuốc thường nôn ọe ở cổ là triệu chứng bệnh gì? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp em.

Minh Tâm (1997)

Trả lời

Chào em! Buồn nôn, nôn là triệu chứng của rất nhiều bệnh lý khác nhau. Em có hút thuốc lá nên có yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến hầu họng, phổi, dạ dày... Triệu chứng của em gợi ý nhiều đến bệnh lý dạ dày hoặc tổn thương vùng hầu họng. Em nên khám Chuyên khoa Tiêu Hóa và Tai - Mũi - Họng để được khám và tư vấn đầy đủ.

Em có thể thực hiện thăm khám tại các phòng khám hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec. Cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Hút thuốc thường nôn ọe ở cổ là triệu chứng bệnh gì?” tới Vinmec. Chúc em luôn có sức khỏe tốt.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Huỳnh Kim Long - Bác sĩ hồi sức cấp cứu - Khoa Hồi sức Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

22.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan