Kết quả xét nghiệm Rubella IgM âm tính và IgG dương tính là gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Em có kết quả xét nghiệm Rubella IgM âm tính, IgG dương tính (1189,3) thai của em có ổn không ? Em cảm ơn bác sĩ.

Trần Thý Diểm ( 1993 )

Chào bác sĩ. Em thai 12 tuần xét nghiệm IgM âm tính và IgG dương tính 236. Cho em hỏi là em có sao không ạ và có ảnh hưởng gì tới em bé không? Em lo lắng quá và nếu xét nghiệm lại IgG vẫn cao ở mức đó không vượt quá 500 thì như thế nào ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em có kết quả xét nghiệm rubella lần 1 IGM 0,5 âm tính và IGG 6,8 là dương tính kết quả lần 2 xét nghiệm IgM âm tính và IgG 18,6 dương tính em không có triệu chứng gì vậy thai của em có ảnh hưởng gì không ạ rất mong bác sĩ trả lời giúp em. Cảm ơn bác sĩ ạ

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ, cho em hỏi xét nghiệm IgM dương tính có ảnh hưởng đến thai nhi không ạ, cảm ơn bác sĩ đã tư vấn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Xét nghiệm Rubella IgM Âm tính cho biết bạn đang không mắc bệnh này. Đồng thời bạn có Rubella IgG Dương tính cho biết bạn đang có kháng thể bảo vệ. Về nguyên tắc thai nhi không bị ảnh hưởng mà còn được bảo vệ từ kháng thể. Tôi cần biết khi bạn đặt câu hỏi này thì bạn đang có ốm đau gì không để có thể tư vấn thêm

BSCK II Lại Thị Nguyệt Hằng - Bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa Sản phụ khoa, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Hạ Long

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

18.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan

Xin mời bạn chọn tỉnh thành: