Khó chịu vùng bẹn sau khỏi viêm tinh hoàn có sao không?


Hỏi

Chào bác sĩ,

Em bị viêm bàng quang và viêm tinh hoàn đã khỏi nhưng đến nay đã 5, 6 tháng vẫn có hiện tượng khó chịu vùng bẹn, lâu lâu nhói không thường xuyên, đi tiểu lượng nước tiểu ít, nhưng không buốt hay nóng rát, tiểu đêm tùy hôm nhiều nhất là 2 lần. Em có hiện tượng như túi tinh chèn ép hay đi tiểu, muốn đi đại tiện. Bác sĩ cho em hỏi khó chịu vùng bẹn sau khỏi viêm tinh hoàn có sao không? Em nên làm gì thưa bác sĩ? Em cảm ơn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thọ - Khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Khó chịu vùng bẹn sau khỏi viêm tinh hoàn có sao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Viêm tinh hoàn là biểu hiện sưng đau ở một hoặc cả hai tinh hoàn trong bìu do vi khuẩn hoặc virus gây ra.

Viêm bàng quang là một bệnh nhiễm trùng cấp tính do vi khuẩn trong bàng quang gây ra.

Tình trạng khó chịu vùng bẹn, sau viêm tinh hoàn có thể xảy ra, nó không nguy cấp nhưng làm cho bạn cảm giác khó chịu. Do đó, bạn cần đi khám lại để siêu âm tinh hoàn và làm xét nghiệm nước tiểu để kiểm tra cụ thể còn nhiễm trùng tiết niệu nữa hay không. Từ đó, các bác sĩ sẽ có hướng điều trị cụ thể cho bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc về khó chịu vùng bẹn sau khỏi viêm tinh hoàn, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

81 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Garamycin
    Thông tin về thuốc Garamycin

    Garamycin là 1 loại thuốc kháng sinh nhóm aminoglycosid, có chức năng ức chế tổng hợp protein và chứa một phần phân tử glycoside. Thuốc thường được dùng để điều trị vi khuẩn ở những bệnh truyền nhiễm.

    Đọc thêm
  • Dophacipro
    Công dụng thuốc Dophacipro

    Dophacipro thuộc nhóm thuốc trị ký sinh trùng, chống nhiễm khuẩn, kháng virus và nấm. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén bao phim với thành phần chính là Ciprofloxacin 500mg. Dưới đây là thông tin chi tiết về ...

    Đọc thêm
  • saxtel.png
    Công dụng thuốc Saxtel

    Thuốc Saxtel có thành phần chính là Cefotaxime Sodium, thường được sử dụng trong điều trị nhiễm trùng máu, nhiễm khuẩn da và mô mềm, dự phòng nhiễm khuẩn sau phẫu thuật,... Hãy cùng tìm hiểu về công dụng thuốc ...

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Pracitum
    Công dụng thuốc Pracitum

    Thuốc Pracitum dùng để chữa bệnh gì? Thuốc Pracitum có những tác dụng phụ nào, liều dùng và các lưu ý khi dùng thuốc ra sao? Cùng tìm hiểu những thông tin cũng như cách sử dụng thuốc Pracitum qua ...

    Đọc thêm
  • fipam
    Công dụng thuốc Fipam

    Fipam là thuốc có chứa thành phần chính Cefepime với công dụng điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn trên cơ thể. Để dùng thuốc hiệu quả, người bệnh cần tìm hiểu một số thông tin về công dụng, liều ...

    Đọc thêm