Khó thở, buồn nôn, mệt mỏi là dấu hiệu bệnh lý gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Tôi bị khó chịu ở cổ gây khó thở, buồn nôn, mệt mỏi. Bác sĩ cho tôi hỏi đó là dấu hiệu bệnh gì vậy? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Trang (1999)

Chào bác sĩ cho em hỏi dấu hiệu của bệnh buồn nôn và mệt là gì? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Xin chào bác sĩ cho con hỏi là vào buổi chiều khoảng 4 giờ là trong người con thấy chóng mặt mệt mỏi, muốn nôn, muốn nằm ngủ và khó thở nữa là triệu chứng bệnh gì vậy bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn!

Triệu chứng buồn nôn khi ăn hay sau ăn nhưng bạn không nói rõ bạn có đau bụng vùng thượng vị không, tính chất đau như thế nào, có cảm giác nóng rát vùng sau xương ức không. Nếu có, có thể bạn bị viêm dạ dày. Bạn cần phải đến bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa để có chẩn đoán chính xác và điều trị phù hợp.

Bạn có thể thăm khám tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tư vấn kỹ càng hơn nhé. Chúc bạn mau khỏe!

Cảm ơn vì đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được tư vấn bởi Bác sĩ Trần Thị Diễm Trang - Bác sĩ Nội hô hấp - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

22.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan