Không muốn ăn, đau nóng phần ngực và bụng bên trái dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Tôi thấy mệt, không muốn ăn, trong khoảng 10 ngày trở lại đây tôi đi ngoài ngày 2 - 3 lần, phân nát. Tôi đau nóng toàn bộ phần ngực và bụng bên trái, đau thấu sang lưng phần bả vai. Thỉnh thoảng có cơn đau thắt ngực trái trong vài phút hoặc vài giây. Cảm giác tôi mệt như mới bị giật mình. Xin hỏi bác sĩ những biểu hiện, không muốn ăn, đi ngoài, đau nóng toàn bộ phần ngực và bụng bên trái dấu hiệu bệnh gì? Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Có thể đang gặp vấn đề về mạch vành (hệ động mạch cấp máu cho Tim) bạn nên đi khám sớm để chẩn đoán bệnh.

Bên cạnh đó, cần loại trừ nhóm bệnh lý đường tiêu hóa (viêm dạ dày ruột đại tràng). Bạn có thể đăng ký khám tại các cơ sở Y tế gần nhà hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec.

Rất mong có thể được gặp bạn và trao đổi thêm về tình trạng sức khỏe. Cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi câu hỏi “Không muốn ăn, đi ngoài, đau nóng toàn bộ phần ngực và bụng bên trái dấu hiệu bệnh gì?” tới Vinmec. Trân trọng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Hữu Thắng - Bác sĩ Hồi sức cấp cứu - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

137 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan