Mang thai sau 10 ngày chữa khỏi thủy đậu có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Hỏi

Em chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi ạ. Em bị thủy đậu đã chữa khỏi 10 ngày thì biết mang thai. Vậy bác sĩ tư vấn cho em, trong trường hợp mang thai sau 10 ngày chữa khỏi thủy đậu có ảnh hưởng đến thai nhi không? Có nhiều thông tin làm em hoang mang quá. Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em! Em bị thủy đậu vào đúng thời điểm thụ thai nên nguy cơ ảnh hưởng đến em bé là rất lớn. Hiện nay có một số phương pháp thăm dò như NIPT, sinh thiết nhau thai, chọc ối... để kiểm tra tình trạng em bé có bất thường về nhiễm sắc thể không.

Vì thế, em nên đến các cơ sở Y tế uy tín hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ giàu chuyên môn kiểm tra và đánh giá về tình trạng mắc thủy đậu khi mang thai.

Cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Mang thai sau 10 ngày chữa khỏi thủy đậu có ảnh hưởng đến thai nhi không?” tới Vinmec. Chúc em có một thai kỳ khỏe mạnh.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Tạ Quốc Bản - Bác sĩ Sản Phụ khoa - Khoa Sản Phụ Khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc.

107 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan