Mắt bị mờ, khó nhìn cần làm gì giúp khắc phục?

Hỏi

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 28 tuổi. Cách đây 1 năm tôi đi khám mắt và phát hiện trong mắt tôi có những vẩn đục li ti nghi là bị đục thủy tinh thể. Tôi đã đi làm tất cả các xét nghiệm glocom nhưng kết quả là âm tính. Bác sĩ cho tôi đi đo kính thì nhìn chỉ được 1 thời gian ngắn lại mờ và rất khó nhìn. Bác sĩ cho tôi hỏi giờ tôi nên làm gì để cải thiện tình trạng này ạ? Mong bác sĩ tư vấn và cho tôi lời khuyên ạ. Tôi xin cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với những biểu hiện như bạn mô tả thì ngoài khả năng bạn bị đục thủy tinh thể thì có thể bạn bị các bệnh lý khác như: tật khúc xạ, đục dịch kính,...Bạn cần đến khám chuyên khoa Mắt ở các cơ sở Y tế uy tín hoặc thăm khám tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để xác định tình trạng hiện tại của mắt từ đó sẽ có hướng điều trị phù hợp nhất.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Rất mong có thể được gặp bạn để tư vấn cụ thể hơn!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Nga - Bác sĩ Mắt - Khoa khám bệnh và Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

205 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan