Mắt thỉnh thoảng đau nhức, xuất hiện những tia máu nhỏ có phải bị glôcôm không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Mắt em thỉnh thoảng đau nhức, căng cứng, kéo theo đau nửa đầu bên mắt. Hôm nay mắt xuất hiện những tia máu nhỏ trong tròng trắng. Bác sĩ cho em hỏi mắt thỉnh thoảng đau nhức, xuất hiện những tia máu nhỏ có phải bị glôcôm không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn ! Theo những triệu chứng bạn cung cấp mắt thỉnh thoảng đau nhức, xuất hiện những tia máu nhỏ, rất có thể liên quan đến bệnh lý tăng nhãn áp.

Tuy nhiên để có kết luận chính xác nhất, bác sĩ khuyên bạn nên đến chuyên khoa Mắt tại cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ thăm khám chẩn đoán chính xác triệu chứng Lòng trắng xuất hiện tia máu nhỏ và đau đầu nhức mắt là do bệnh lý nào gây nên. Từ đó, có phác đồ điều trị tốt nhất cho bạn

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec, rất mong có thể gặp bạn để tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Bích Nhĩ - Bác sĩ Chuyên khoa Mắt - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

52 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan