Mỏi khớp, nhấc chân lên đau ở đầu gối sau khi tháo bó thuốc Nam 40 ngày điều trị ngã xe phải làm sao?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em mới bị ngã xe và bó thuốc nam 40 ngày, sau đó em tháo thuốc ra và đi bằng nạng nhưng đứng thẳng thì chân vẫn mỏi phía sau khớp đó và lúc nhấc chân lên thì có đau một chút ở dưới đầu gối. Vậy bác sĩ cho em hỏi: “Mỏi khớp, nhấc chân lên đau ở đầu gối sau khi tháo bó thuốc Nam 40 ngày điều trị ngã xe phải làm sao?”. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Chắc do bạn bất động lâu ngày gây cứng khớp sau bó thuốc Nam. Tuy nhiên, khi bị chấn thương xương khớp thì tốt nhất bạn nên khám bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình, chụp X quang để chẩn đoán tình trạng bệnh. Tùy trường hợp mà bác sĩ sẽ cho thuốc uống, nẹp vải, bó bột cố định hoặc phải phẫu thuật chỉnh hình, bạn không nên tự ý bó thuốc Nam có thể để lại các tác dụng phụ không mong muốn.

Còn để trả lời chính xác câu hỏi: “Mỏi khớp, nhấc chân lên đau ở đầu gối sau khi tháo bó thuốc Nam 40 ngày điều trị ngã xe phải làm sao?” thì bác sĩ cần thăm khám, quan sát vết thương thì mới có thể tìm ra nguyên nhân và tư vấn hiệu quả cho bạn. Vì thế bạn có thể thu xếp thời gian đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn và điều trị chuyên sâu. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ lo lắng đến Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

143 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan