Ngứa và chảy nước mắt liên tục là bệnh gì?

Hỏi‌ ‌

Ngứa và chảy nước mắt liên tục là bệnh gì thưa bác sĩ? Em chảy nước mắt và ngứa mắt dụi thâm đen mắt. Cách điều trị mắt ngứa và chảy nước mắt nữa ạ.

Đào Thị Vệ (1990)

Trả‌ ‌lời‌

Chào cháu,

Ngứa và chảy nước mắt là triệu chứng của nhiều bệnh: Mi mắt, kết mạc, tuyến lệ...Cháu nên đến cơ sở y tế có chuyên khoa mắt để khám, tìm nguyên nhân từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn điều trị mắt ngứa và chảy nước mắt cho cháu.

Cháu có thể các cơ sở thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn. Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi ngứa và chảy nước mắt liên tục là bệnh gì đến Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Mắt - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

7.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • tetrahydrozoline
    Công dụng thuốc Tetrahydrozoline

    Tetrahydrozoline là thuốc gì? Thuốc Tetrahydrozoline là dung dịch nhỏ mắt làm giảm sung huyết để làm giảm các triệu chứng phù kết mạc và sung huyết thứ phát đối với các trường hợp dị ứng và kích thích nhẹ ...

    Đọc thêm
  • Thuốc Cystaran
    Thuốc Cystaran: Công dụng, chỉ định và lưu ý khi dùng

    Thuốc Cystaran Drops còn có tên chung là CYSTEAMINE HCL. Thuốc có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về mắt. Thuốc được bào chế ở dạng lỏng thuộc dạng nhỏ mắt với nồng độ là 0,44%. ...

    Đọc thêm
  • thuốc albalon
    Công dụng thuốc Albalon

    Thuốc Albalon thường được chỉ định sử dụng nhằm làm giảm tạm thời các triệu chứng đỏ mắt và khó chịu nhẹ trong mắt. Trong quá trình sử dụng thuốc Albalon, người bệnh cần tuân theo liều lượng và tần ...

    Đọc thêm
  • eyesintact
    Công dụng thuốc Eyesintact

    Eyesintact là thuốc kháng sinh nhỏ mắt có tác dụng diệt khuẩn trên các vi khuẩn Gram âm và Gram dương. Vậy công dụng của thuốc và các lưu ý khi dùng thuốc là gì?

    Đọc thêm
  • Alcaftadine
    Công dụng thuốc Alcaftadine

    Thuốc Alcaftadine được chỉ định sử dụng chủ yếu để điều trị cho các tình trạng bị viêm kết giác mạc do dị ứng. Thuốc được bào chế dưới dạng dung dịch nhỏ mắt 0,25% và cần được sử dụng ...

    Đọc thêm