Nổi hạch bên trái cổ có nguy hiểm không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho con hỏi, con bị nổi cục hạch ngay cổ bên trái có sao không ạ? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp con.

Vườn Kim Nguyên (2002)

Chào bác sĩ. Cháu bị lên mụn ở mông 2 lần cùng 1 chỗ, cả 2 đều chảy mủ. Sau khi chúng lặn, ở dưới bề mặt da ngay chỗ đấy có 1 cái hạch không đau không ngứa và gần đây trên chân và mặt cháu có nổi lên 2 đến 3 cái mụn ruồi. Cháu tìm trên mạng thì có biết được đây là biểu hiện của ung thư da. Bác sĩ tư vấn hộ cháu với ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ, đau hạch ở bên cổ phải có sao không? Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ ạ, cháu hay bị nổi hạch ( đau ) ở một bên cổ, không bị ho hay ngạt mũi gì ạ liệu cháu có bị ung thư vòm họng không ạ. Cháu cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

Lê Thị Quỳnh Hoa (2002)

Trả lời

Chào bạn. Nổi hạch ở bất kì vị trí nào trên cơ thể cũng là hiện tượng cảnh báo dấu hiệu sức khỏe đang ở tình trạng cần lưu ý. Khi thấy nổi hạch ở cổ, bạn nên sớm đi thăm khám để có kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Việc điều trị sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân nổi hạch. Sau khi điều trị, bạn cần tái khám thường xuyên để theo dõi kết quả và kịp thời điều chỉnh liệu pháp nếu phương pháp đang áp dụng không có hiệu quả.

Bạn có thể đến các bệnh viện thuộc hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

10.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan