Nữ giới 16 tuổi nhưng ngực không phát triển có bất thường không?

Hỏi

Chào Bác sĩ. Em gái tôi năm nay 16 tuổi, cơ thể phát triển tốt nhưng phần ngực lại không phát triển. Xin bác sĩ tư vấn giúp là tôi có cần đưa em gái đi khám ngực không và khám ở bệnh viện chuyên khoa nào? Cảm ơn Bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Bác sĩ ơi tại sao em 16 tuổi rồi mà ngực không phát triển nhìn như ngực con trai ý ạ không biết có bị sao không ạ với lại em có rối loạn kinh nguyệt thì có đi khám không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Mùi Thị Bích Hạ (2004)

Chào bác sĩ. Dạ cho em hỏi em gái em năm nay 16 tuổi 42kg 1m65 có kinh bình thường ngực không phát triển. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn

Tuệ Lâm (Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn, bạn chưa nói rõ tình trạng kinh nguyệt của em gái bạn thế nào. Nếu em gái của bạn đã hành kinh bình thường thì có thể 2 vú còn đang phát triển hoặc cơ địa vú nhỏ. Nếu em gái bạn có rối loạn kinh nguyệt hoặc chưa hành kinh thì bạn nên đưa em gái đi khám các bác sĩ chuyên khoa Phụ khoa bạn nhé. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Thị Uyên - Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan