Nữ giới sưng đỏ lỗ xỏ khuyên tai có nguy hiểm không?

Sưng đau lỗ xỏ khuyên tai có phải bị viêm không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Mấy tháng trước, cháu có đeo hoa tai nút nhựa nhưng gần đây, tai cháu cứ bị âm ỉ đau, cháu sờ sau tai không thấy nút nhựa đâu mà chỗ lỗ xỏ lại bị sưng đỏ lên. Cháu tìm cách tháo ra hoài không được, kiểm tra mới thấy cái nút nhựa nó lọt vào vành tai, cháu phải nhờ mẹ tháo giúp thì mới được, giờ nhìn cái lỗ của cháu bị u lên một cục. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi nữ giới sưng đỏ lỗ xỏ khuyên tai có nguy hiểm không? Cháu cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Quảng - Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nữ giới sưng đỏ lỗ xỏ khuyên tai có nguy hiểm không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Như bạn mô tả thì có khả năng rằng bạn bị viêm sụn vành tai có thể gây tụ máu hay áp xe. Bạn nên khám chuyên khoa Tai mũi họng ngay để có can thiệp kịp thời.

Nếu bạn còn thắc mắc về nữ giới sưng đỏ lỗ xỏ khuyên tai, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan