Ớn lạnh, tiêu chảy sau quan hệ tình dục có nguy cơ nhiễm HIV không?

Hỏi

Cách đây 6 tháng tôi có quan hệ tình dục không lành mạnh với gái mại dâm. Khoảng 3 tháng đầu vẫn bình thường, lâu lâu có hơi ớn lạnh. Dạo gần đây cảm giác ớn lạnh nhiều, đau nhức, người bị tiêu chảy (ngày đi 2 hay 3 lần), có xuất hiện nổi mụn ở lưng hơi ngứa, cảm giác nóng lạnh thất thường. Vậy tôi có nguy cơ bị mắc HIV không ạ? Nếu xét nghiệm thì cho tôi xin địa chỉ. Hiện giờ tôi rất hoang mang. Mong bác sĩ tư vấn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Việc quan hệ với gái bán dâm không dùng bao cao su là đã có nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm như: HIV, viêm gan B, viêm gan C, giang mai, lậu, sùi mào gà...Vì vậy, bạn nên đi xét nghiệm máu cũng như các xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác không chỉ riêng HIV.

Các triệu chứng bạn kể không điển hình, có thể gặp ở nhiều bệnh lý khác nhau, nên việc đi khám và xét nghiệm càng cần thiết. Các xét nghiệm trên đều có thể được thực hiện ở Hệ thống Y tế Vinmec cũng như nhiều bệnh viện khác bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Vượng - Bác sĩ Vi sinh - Khoa Xét nghiệm - Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan